Hỗ trợ trực tuyến

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng 

Đổi - Trả hành là một số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng và quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn trả về kho hàng của công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Với tính chất hàng hoá là sản phẩm có tính chất đặc thù của từng nhu cầu của khách hàng vì vậy khách hàng tuyệt đối không được đổi trả hàng hoá với lý do “không vừa ý”

Thời gian được phép đổi trả hàng.

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu hàng hoá có vấn đề phát sinh thì khách hàng liên hệ thông báo với chúng tôi để được đổi sản phẩm mới có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sơ với sản phẩm ban đầu. Quá thời hạn này, chúng tôi sẽ tự động hiểu rằng khách hàng không có nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ quyền đổi trả hàng của quý khách.

Một số điều kiện quy định về đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Được đổi mới hoặc trả không mất phí

2. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung thông số hoặc bị thiếu chi tiết linh kiện:

Công ty khuyến khích khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hoá được giao đúng chủng loại, đúng thông số, đúng số lượng, đúng màu sắc, đúng nhãn hiệu theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (móp méo, bể vỡ, trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối đơn nhận hàng hoặc báo ngay  cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật bên công ty để có phương án xử lý kịp thời.

Lưu ý: Công ty chỉ nhận đổi trả các sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,...) các lỗi về hình thức sẽ không được chấp nhận vì khi giao hàng đã có xác thực tình trạng hàng hoá trên hoá đơn bán hàng là  “Sản phẩm mới 100%, không bị (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,...) có đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành”. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ càng trước khi ký nhận xác thực vào hoá đơn hàng của chúng tôi khi giao hàng.

Trong trường nhận hàng qua đường chuyển phát nhanh và khách hàng đã thanh toán chuyển khoản, sau khi nhận hàng và phát hiện hàng hoá bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh hiện trạng sản phẩm và gửi về hộp thư của chúng tôi  để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách...

Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Công ty theo Hotline 0938 992 337

Nếu chúng tôi nhận được sản phẩm không đúng theo điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho khách hàng.

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi và lợi ích của khách hàng, trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

THIẾT BỊ ĐIỆN - TỰ ĐỘNG HÓA BITEK

Địa chỉ: 28 Đường DC7, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp. HCM

Tel/Fax: (84-28) 62771887     Hotline: 0938992337

Email: bitek.vn@gmail.com

1
Bạn cần hỗ trợ?
Scroll