Hỗ trợ trực tuyến

Chính sách khiếu nại

Chính sách khiếu nại

Chính sách khiếu nại

Khi có phát sinh tranh chấp công ty đề cao việc giải pháp giản hoà và thương và có lợi cho đôi bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp, thực hiện khiếu nại theo các bước sau:

Bước 1:

Khách hàng sẽ khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ qua các thông tin liên hệ sau:

Email: bitek.vn@gmail.com

Số điện thoại: 0938 992 337

Bước 2:

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tuỳ theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên công ty sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh tranh chấp đó.

Bước 3:

Công ty yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ để thuận tiện hơn trong quá trình giải quyết tranh chấp.

Bước 4:

Trong các trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của công ty thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, công ty sẽ nghiêm chỉnh tuân theo và cung cấp đầy đủ thông tin, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận giải hoà không thể giải quyết vấn đề liên quan đến mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch của hai bên “Người mua và Công ty”, thì một trong hai bên có quyền nhờ đến các cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của hai bên nhất là cho khách hàng.

Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại hoặc tranh cãi từ hai lên liên quan đến giao dịch tại Công ty hoặc các quy định về điều khoản đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hoà giải và dựa theo điều khoản pháp luật bảo vệ người tiêu dùng chương 4 về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá và dịch vụ.

Thời gian xử lý khiếu nại

Theo đúng quy định nội bộ, chậm nhất 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm có nhiệm vụ tiếp nhận, xác minh và trả lời khiếu nại của quý khách hàng.

Trong vòng 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành xác minh và trả lời “đúng hoặc không đúng” và trả lời lại với khách hàng.

Nếu khiếu nại đúng, công ty sẽ giải quyết nhanh cho khách hàng trong vòng 48h làm việc kể từ ngày nhận được niếu nại. Trong trường hợp công ty cần thêm thời gian, công ty sẽ thoả thuận với khách hàng về thời gian trả lời khiếu nại.

Nếu khiếu nại không đúng, công ty có quyền từ chối giải quyết và nêu rõ lý do cho khách hàng.

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ bên công ty, trong trường hợp bạn góp ý hoặc thắc mắc về các điều khoản có thể liên hệ chúng tôi:

THIẾT BỊ ĐIỆN - TỰ ĐỘNG HÓA BITEK

Địa chỉ: 28 Đường DC7, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp. HCM

Tel/Fax: (84-28) 62771887     Hotline: 0938992337

Email: bitek.vn@gmail.com

1
Bạn cần hỗ trợ?
Scroll